Tạo Email đăng kí online đơn giản, tự động và miễn phí

Email là gì?

Email là cách viết tắt của từ tiếng Anh Electronic Mail, ý nghĩa là thư điện tử. Đó là cách thức trao đổi thông tin (Gửi – Nhận) thư từ thông qua mạng internet.
Thông tin lưu trong email có thể là văn bản, hình ảnh, âm thanh, video được đính kèm theo dạng tập tin.
Email hiện tại hiện tại đang là một trong những kênh trao đổi thông tin phổ biến nhất. Cách liên lạc này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Để sử dụng hiệu quả nó, admin mời các bạn cùng tìm hiểu vài thông tin về Email cũng như các đăng kí, sử dụng nó miễn phí tại website teamnhatrang.com nhé.

Cách tạo Email ở Team Nha Trang như thế nào?

Rất đơn giản để đăng kí một Email tại Team Nha Trang, các bạn hãy kéo xuống phía bên dưới, sẽ có 2 khung email và mật khẩu để nhập vào. Công việc của bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin sau đó nhấn vào nút “tạo mail” là đã hoàn tất quá trình này rồi. Lưu ý: nhớ làm theo đúng quý định thì mới đăng ký thành công được nhé.

Hướng dẫn sử dụng Email

Mình xin chia sẻ 2 video hướng dẫn chi tiết các dùng Email của bạn tại 2 video bên dưới.
Hướng dẫn đăng nhập webmail trên máy tính
Hướng dẫn đăng nhập webmail trên điện thoại
Các bạn vui lòng làm theo đầy đủ các bước mình hướng dẫn nhé. Ngoài các cách đăng nhập Email thông qua liên kết teamnhatrang.com/webmail trên PC, Laptop và dùng ứng dụng Outlook trên điện thoại thì chúng ta còn rất nhiều các khác. Hãy truy cập website teamnhatrang.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Các thông số Cơ bản của Email sau khi đăng kí là gì?

Admin set dung lượng lưu trữ cho mỗi mail là 500MB, giới hạn gửi là 200, những thông số này đủ cho các bạn dùng thoải mái trong 1 năm, nếu bạn vượt quá mức dụng lượng đó sẽ phải tốn phí, để nâng cấp thêm dung lượng vui lòng liên hệ admin qua tab Liên hệ trên thanh menu nhé.

Đăng kí Email ngay!

Tạo Email tenban@teamnhatrang.com
Source: https://teamnhatrang.com/tao-email-dang-ki-online-don-gian-tu-dong-va-mien-phi/

Nhận xét