SEO Trendy là gì? Cách SEO trendy cho website

Hiện nay đang rộ lên cách SEO cộng hưởng, một số cao nhân thì úp úp mở mở về cách SEO cộng hưởng, SEO Trendy này. Phương pháp SEO cộng hưởng và SEO Trendy được áp dụng giúp khá nhiều từ khóa và list từ khóa nằm ở top cao trên Google.
Qua tìm hiểu một số trang và với kiến thức của bản thân mình xin gửi đến anh em cách SEO cộng hưởng và SEO Trendy là gì?
Đầu tiên là SEO Trendy được hiểu đơn giản là sự kết hợp giữa traffic và content giúp một số từ khóa bạn muốn lên top như ý. Vậy TRENDY là gì, nó được hiểu như công cụ Google Trens hoặc những Trens trên Youtube vậy, đó là xu hướng tìm kiếm hiện tại của người dùng, cái này có thể tác động để những list từ khóa lên theo ý muốn nhé.
Vậy contents như thế nào để thúc đẩy traffic trong SEO Trendy.
Đầu tiên bạn cần sử dụng công cụ Trens của Google để xác định tất cả những xu hướng tìm kiếm hiện tại, giống như hiện nay xu hướng đang là HLV Park Hang SEO và đội tuyển Việt Nam, ảnh hưởng của việc ra luật An ninh mạng, Chủ tích nước Trần Đại Quang mất,…. Các bạn có thể tìm những Trens sát với nội dung hướng đến của website để có những bài viết cụ thể kéo traffic về web của mình.
Sau khi có được những Trens như mong muốn các bạn bắt đầu biến tấu những từ khóa dài của mình ra cho phù hợp với lĩnh vực của mình. Ví dụ bạn SEO về mảng nâng mũi thì bạn có thể có một số bài viết như “Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã từng nâng mũi, sự thật như thế nào?” Khá giật tít phải không nào?
Sau khi hoàn thành được bộ bài viết như mong muốn mọi người có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ click như: Iclick, traffic4seo, 2pink,…. để click những list từ khóa cần SEO như mình đã nói.
Sau một thời gian các bạn sẽ tự tạo nên những Trendy cho riêng mình, đó là cách làm cơ bản của SEO Trendy cộng hưởng.
Ngoài ra các bạn có thể kết hợp bơm thêm backink cho chiến dịch SEO Trendy cộng hưởng của mình.
Bạn có thể tạo nhiều tài khoản mạng xã hội của Việt Nam và nước ngoài, những tài khoản cũ sẽ tốt hơn nhé, sau đó post các bài liên quan. Các bạn cũng có thể đi link tại những diễn đàn lớn, nhớ tuân thủ rule để tránh bị ban nick đáng tiếc do spam nhé.
Khoảng bao lâu thì phương pháp SEO Trendy phát huy hiệu quả?
Theo mình thì tầm 2-3 tháng các bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về vị trí của từ khóa. Ở thời gian này từ khóa có thể nằm ở trang 2 hoặc trang 1 đối với những bạn SEO cứng.
Đây là những suy nghĩ và cách làm của bản thân về SEO Trendy cộng hưởng hi vọng được mọi người đóng góp ý kiến.

Nhận xét

  1. SEO trendy là phương pháp SEO tuyệt vời mà anh Hà Tuấn Khang của SEO cộng hưởng đã tạo nên

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét